Linggo, Hunyo 5, 2011

2. Emo

Naalala ko dati nung usong-uso po yan. Yung tipong, may pa tabon tabon ka pa ng buhok mo sa mukha mo pag nagpipicture. Yung, ang laki laki ng problemang dinadala mo. Yung tipong, parang iniwan ka na ng mundo sa mga status o shoutouts mo. Panahon pa ng friendster 'yan eh. Oo, inaamin ko, nagpapaka-"emo" rin ako dati sa mga shoutouts at mga group messages ko. Eh, bakit ba, yun ang uso eh. Minsan nga may paiyak iyak portion pa ako eh.

Aminin natin, minsan natatawa na lang tayo kapag naiiisip natin yung mga ganyang bagay. Dati, may mga bagay na parang ang cool mo kapag gagawin mo yun, pero habang tumatagal, nawawala na yung pagiging cool nun. Ginagawa na itong katatawanan.

1 (mga) komento:

hi.! ^_^ new on blogging? cool

nyway tnx sa pagfollow ng aking humble na blog...lol

Mag-post ng isang Komento